คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ‘อยู่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้’

Cristiano Ronaldo จะไม่ออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ตามรายงาน

โรนัลโดได้รับคำแนะนำอย่างกว้างขวางที่จะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดแคมเปญปัจจุบันหากยูไนเต็ดล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า สื่อสิ่งพิมพ์ในสเปนASอ้างว่านักเตะวัย 37 ปีตัดสินใจ ‘บรรลุ’ สัญญา 2 ปีระยะที่สองของเขา

โรนัลโด้ เชื่อว่าจะมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ มานูเอล ไซนซ์ ผู้เขียนบทความ ซึ่งชี้ให้เห็นว่าโอกาสที่เขาจะอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้านั้นพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ข้อมูลที่ Sainz ให้ไว้แสดงให้เห็นว่าไอคอนโปรตุเกสสามารถรู้ว่าใครจะเข้าสู่ที่นั่งร้อนในเดือนกรกฎาคม

โรนัลโด้เชื่อว่ายูไนเต็ดสามารถท้าทั้งในประเทศและในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า ฝ่ายของราล์ฟ รังนิกไม่คว้าถ้วยรางวัลมาตั้งแต่ปี 2017 และฤดูกาลนี้น่าจะเป็นรายแรกของทีมชาติโปรตุเกสที่ไม่มีถ้วยรางวัลมาเป็นเวลา 12 ปีแล้ว

ผู้ชนะ Ballon d’Or ห้าสมัยหวังว่าสโมสรจะได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกต้องเมื่อ Rangnick ย้ายเข้ามารับตำแหน่งที่ปรึกษาในช่วงฤดูร้อน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นที่ชื่นชอบของงานนี้ และเอริค เทน ฮาก นายใหญ่อาแจ็กซ์ ก็ตกเป็นข่าวเช่นกัน แต่โธมัส ทูเคิ่ล หัวหน้าทีมเชลซีก็อยู่ในระหว่างพิจารณาเช่นกัน

ในขณะที่โรนัลโด้ดูเหมือนกำลังจะจากไป เชื่อกันว่าเขาเปลี่ยนใจแล้ว ปัจจุบันเขาเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรด้วยจำนวน 18 ประตูนับตั้งแต่กลับมาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ปัจจุบันปีศาจแดงอยู่อันดับที่ 5 ในพรีเมียร์ลีก ตามหลังอาร์เซนอล แต่ลงเล่นน้อยกว่าเดอะกันเนอร์ส 2 เกม

UFA Slot
แฟรงค์ แลมพาร์ด หักมือด้วย ‘ประสบการณ์นอกร่างกาย’ ฉลองประตูชัยของเอฟเวอร์ตันกับนิวคาสเซิล

แฟรงค์ แลมพาร์ด เปิดเผยว่าเขาหักมือในการฉลองชัยชนะครั้งสำคัญของเอฟเวอร์ตันกับนิวคาสเซิล Toffees ได้รับการเสนอราคาเพื่อเอาชีวิตรอดอย่างมากเนื่องจาก Alex Iwobi ทำประตูในนาทีที่เก้าของการทดเวลาบาดเจ็บเพื่อให้พวกเขาชนะ 1-0ที่ Goodison Park

การแข่งขันยังเห็นความล่าช้าเป็นเวลานานในขณะที่ชายคนหนึ่งผูกตัวเองไว้กับเสาประตูแห่งหนึ่งที่ Gwladys Street End ดูเหมือนว่าเอฟเวอร์ตันจะต้องทำแต้มให้ได้ดีที่สุดเมื่ออัลลันมิดฟิลด์โดนไล่ออกจากสนามเพื่อท้าดวลกับอัลลัน แซงต์-มักซิแม็ง

แต่ Iwobi มีความคิดอื่น ๆ เมื่อเขาแทงบอลกลับบ้านด้วยหมุดซ้ายของเขา ส่งผู้ ซื่อสัตย์ของ Evertonไปสู่ความโกลาหลโดยแลมพาร์ดได้รับบาดเจ็บในขณะที่มี ‘ประสบการณ์นอกร่างกาย’ ตามที่ Jamie O’Hara จาก talkSPORT กล่าว

“ผมเสียมือในการฉลองประตู” แลมพาร์ดกล่าวกับ Amazon Prime “เจ็บนิดหน่อยครับ ตัวสั่น แต่ผมไม่เป็นไร” เขากล่าวเสริม: “มันเป็นคืนที่น่าตื่นตาตื่นใจ และเราต้องการคืนเหล่านั้น สิ่งสำคัญคือเราต้องรู้ว่าอะไรทำให้เราชนะและนั่นคือจิตวิญญาณ

“มันเป็นเกมที่ยากกับทีมที่ดีมาก มันไม่ใช่ค่ำคืนแห่งคุณภาพ มันเกี่ยวกับการต่อสู้และเราแสดงให้เห็นแล้ว” “ฉันไม่รู้ ฉันทำมันในการเฉลิมฉลองสำหรับเป้าหมาย ฉันคิดว่าฉันเพิ่งเชื่อมต่อกับบางสิ่งบางอย่างและฉันก็รู้ว่าสองนาทีต่อมามือของฉันสั่นและปวดเล็กน้อย – แต่ฉันจะรับมันไว้สำหรับสามแต้ม” หัวหน้าท๊อฟฟี่กล่าว

เมื่อถามว่ากระดูกหักอีกกี่ชิ้นที่เขาพร้อมจะรับไปจนจบฤดูกาล เขาเสริมว่า: “พวกเขาสามารถเก็บได้หนึ่งชิ้นทุกเกมหากต้องการ “เกมนี้พิเศษและไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไรกับเราในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา” แลมพาร์ดรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับชัยชนะ แต่โกรธเคืองกับการตัดสินใบแดง

เขากล่าวว่า: “มันไม่ใช่ใบแดง อลัน เชียร์เรอร์ นายนิวคาสเซิ่ลเองก็พูดแบบนั้น และสิ่งที่น่าผิดหวังสำหรับเราก็คือ เรามีเกมที่โจ่งแจ้งที่สุดในฤดูกาลกับแมนฯ ซิตี้ (ไม่ได้จุดโทษสำหรับแฮนด์บอล) “ผู้ตัดสินเข้าใจผิด เราได้รับคำขอโทษ คราวนี้ผู้ตัดสินเห็น เขาให้ใบเหลือง เขาทำอันตรายต่อผู้เล่นด้วยการเตะเท้าหรือไม่?

“ตอนนี้เราเสียอัลลันไปสามเกม ระบบไม่ทำงานเนื่องจากการตัดสินใจเช่นคืนนี้ VAR ผิดพลาดสำหรับเราสองครั้งแล้ว” เหลืออีก 11 เกมเอฟเวอร์ตันมีโอกาสเพียงพอที่จะดึงตัวเองให้ชัดเจน

“ตอนเย็นทั้งหมดเป็นคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา แต่ไม่มีอะไรทำ เราทุกคนต่างรอคอยสิ่งนี้ ค่ำคืนแห่งความสามัคคี การต่อสู้ และจิตวิญญาณ” แลมพาร์ดกล่าวเสริม “เราได้สิ่งที่เราสมควรได้รับ เทียบกับอัตราต่อรอง มันระเบิดในพื้นที่ทางเทคนิค “ผู้ชายที่ล้มลงเป็นเรื่องยาก เรารอได้ไหม คุณใช้จุด เราขอโอกาสอีกครั้งได้ไหม”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ virdelldrilling.com

Releated