sport

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่พอใจ!

รอการตัดสินใจในวันเสาร์นี้!

อาร์เซนอลได้ขอให้เลื่อนการปะทะกันดาร์บี้ลอนดอนเหนือในวันอาทิตย์กับคู่แข่งท็อตแนม – ที่โกรธเคืองจากการพัฒนา The Gunners ขาดผู้เล่นจากการติดเชื้อ COVID-19, อาการบาดเจ็บ, โทษแบน และการเรียกติดทีมชาติแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ โดยผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ 12 คนอาจไม่พร้อมใช้งาน คณะกรรมการพรีเมียร์ลีกยืนยันว่าจะหารือเกี่ยวกับคำขอในการประชุมในวันเสาร์ก่อนที่จะประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับการแข่งขัน

แถลงการณ์ของ Arsenal ระบุว่า “เราได้ดำเนินการตามขั้นตอนนี้อย่างไม่เต็มใจ แต่ขณะนี้เรามีผู้เล่นหลายคนที่ไม่อยู่ในทีมของเรา อันเนื่องมาจาก COVID, อาการบาดเจ็บ และผู้เล่นที่อยู่ในประเทศของพวกเขาที่ AFCON”

แม้ว่าท็อตแนมกำลังผลักดันให้การแข่งขันดำเนินต่อไปตามแผนที่วางไว้ talkSPORT เข้าใจ สเปอร์ส ไม่พอใจ อาร์เซนอล ที่ต้องการให้เกมนี้ถูกยกเลิก แม้ว่าข้อเท็จจริงที่ว่าผู้ไม่อยู่ส่วนใหญ่ไม่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 The Gunners เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์สั้นเป็นพิเศษ โดยGranit Xhaka โดนใบแดงในเกมกับ Liverpoolในคาราบาว คัพ ในคืนวันพฤหัส ซึ่งหมายความว่าเขาเล่นไม่ได้ ขณะที่ Martin Odegaard ติดเชื้อโคโรนาไวรัส และทั้ง Thomas Partey และ Mohamed Elneny ต่างอยู่ที่ AFCON

อาร์เตต้าเหลือเพียงมิดฟิลด์อาวุโสเพียงคนเดียวในอัลเบิร์ต แซมบี้ โลกงก้า โดยชาร์ลี ปาติโน สตาร์อคาเดมี่วัย 18 ปีเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้ ก่อนหน้านี้ในวันศุกร์ อาร์เตต้ากล่าวว่า “มันเป็นอย่างอื่นสำหรับเราเมื่อเราพร้อมที่จะเล่นการแข่งขันและถูกยกเลิกสองครั้งเพราะอีกทีมมีปัญหาดังนั้นจึงสามารถไปทั้งสองทางได้ “แต่ความตั้งใจของเราคือเล่นเสมอ” ท็อตแนมยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บของตัวเองและจะไม่มีเอริค ไดเออร์สำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้

นักเตะทีมชาติอังกฤษมีความสำคัญตั้งแต่อันโตนิโอ คอนเต้ได้รับการแต่งตั้งและจะพลาดโอกาสสำคัญหากเกมดำเนินต่อไป โดยกองหลังได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย “เขามีปัญหากล้ามเนื้อนิดหน่อย และเขาไม่เหมาะกับเกมกับอาร์เซนอล” กุนซือชาวอิตาลีกล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ “น่าเสียดายที่เราต้องเล่นสามเกมนี้ก่อนเบรกทีมชาติ จากนั้นค่อยฟื้นฟูผู้เล่นคนสำคัญเหล่านี้ “สิ่งสำคัญคือการฟื้นผู้เล่นคนสำคัญเหล่านี้ มันคือชีวิตของเรา ผู้เล่นเหล่านี้”

หนึ่งในวิธีแก้ปัญหาของผู้โทรของ talkSPORT เกี่ยวกับปัญหาของ Arsenal คือการเซ็นสัญญากับ Jack Wilshere อดีตกองกลาง Gunnersซึ่งขณะนี้กำลังฝึกซ้อมกับสโมสร “เขารู้จักสโมสรจากภายใน เขารู้วิธีการเล่นของอาร์เซนอล” อารอน เดอะ กูเนอร์ ผู้ซึ่งกระตุ้นให้สโมสรอันเป็นที่รักของเขาเซ็นสัญญาที่น่าตกใจกล่าว “เขาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ทุกวันในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา “เราอยู่ในตำแหน่งกองกลางตัวเตี้ยมาก เราจะไปท็อตแนมในช่วงสุดสัปดาห์และมีใครบ้าง? [Albert Sambi] Lokonga และ [Charlie] Patino…”

ufabet

‘เรากำลังจับตาดูคุณนายกรัฐมนตรี’

Gary Neville และ Jamie Carragher ตั้งเป้าขุดที่ Boris Johnson ในเรื่องอื้อฉาวของปาร์ตี้ COVID ก่อนการแข่งขัน Brighton vs Crystal Palace แกรี่ เนวิลล์ และเจมี่ คาร์ราเกอร์ ใช้โอกาสนี้ในการสวมบทบาทเป็นนายกรัฐมนตรีอังกฤษ บอริส จอห์นสัน ก่อนเกมกับไบรท์ตัน vs คริสตัล พาเลซ ในคืนวันศุกร์ ทั้งคู่กล่าวในฐานะเกจิก่อนเกม ทั้งคู่ส่งข้อความที่ชัดเจนมากเกี่ยวกับเรื่องอื้อฉาวของปาร์ตี้ปิดเมืองโควิดที่กำลังดำเนินอยู่

จอห์นสัน ขอโทษในสภาเมื่อต้นสัปดาห์นี้ สำหรับการเข้าร่วมงานปาร์ตี้ในสวน Downing Street ในเดือนพฤษภาคม 2020 เมื่อประเทศถูกล็อกดาวน์ เขายืนยันว่าเขา ‘เชื่อโดยปริยายว่านี่เป็นงาน’ เรื่องอื้อฉาวได้ก่อให้เกิดเสียงโวยวายไปทั่วประเทศ ซึ่งตอนนี้ได้กระตุ้นปฏิกิริยาจากตำนานพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันศุกร์ เนวิลล์เริ่มต้น: “เรามีการแข่งขันฟุตบอลในคืนวันศุกร์นี้ เบรนท์ฟอร์ดชนะครั้งล่าสุด และมันก็ยอดเยี่ยมมาก “เรามักจะดูเหมือนแค่จัดปาร์ตี้ใหญ่ๆ เท่านั้น”

คาร์ราเกอร์ตอบว่า: “พูดตรงๆ นะ นี่ไม่ใช่ปาร์ตี้คืนนี้ มันเป็นเรื่องของงาน “ถ้าคุณพูดกับเกรแฮม พอตเตอร์ หรือแพทริค วิเอร่า มีผู้เล่น 22 คนในสนาม พวกเขาต้องรู้ความแตกต่างระหว่างงานกับปาร์ตี้” “หากพวกเขาเข้าใจผิดและคิดว่าพวกเขาอยู่ในโหมดปาร์ตี้ พวกเขาจะเจอปัญหาใหญ่โตแน่” ผู้นำเสนอ Dave Jones กล่าวว่า: “รู้สึกเหมือนเป็นการออกอากาศทางการเมือง” ทั้งสามคนหัวเราะและเนวิลล์กล่าวว่า “ซูเกรย์จะเป็นผู้ตัดสิน” คาร์ราเกอร์หัวเราะสรุป: “เรากำลังจับตาดูคุณอยู่นายกรัฐมนตรี !”

Benjamin Tetteh ได้รับใบแดงเป็นเวลานานหลังจากที่กานาเสมอ 1-1 กับกาบองที่แอฟริกาคัพออฟเนชั่นเมื่อวันศุกร์  กองหน้าชาวกานาซึ่งเล่นให้กับ Yeni Malatyaspor สโมสรในตุรกี Super Lig เข้ามาเพื่อทดแทนช่วงทดเวลาบาดเจ็บเท่านั้น

แต่ยังคงสร้างผลงานได้มากมาย กานาขึ้นนำในนาทีที่ 18 ขณะที่อังเดร อายิวเปิดสกอร์ อย่างไรก็ตาม เหลือเวลาอีกเพียงสองนาทีในการแข่งขัน จิม อัลเลวินาห์ ของกาบองทำแต้มอีควอไลเซอร์ เพื่อพยายามแย่งชิงผู้ชนะ กองหน้า Tetteh ถูกส่งเข้าสู่การต่อสู้ ในท้ายที่สุด เขาขว้างหมัดด้วยหมัดมากกว่าที่เขายิงด้วยเท้า

เมื่อเสียงนกหวีดดังขึ้นหลังจากเป่านกหวีดเต็มเวลา ผู้เล่นจากทั้งสองชาติก็ปะทะกัน ท่ามกลางละคร Tetteh ต่อย หน้า Aaron Boupendza ของกาบองทำให้เขาล้มลงสู่สนามอย่างมาก จากนั้น Tetteh ก็วิ่งลงอุโมงค์ เป็นผลให้ Lahlou Benbraham ผู้ตัดสินชาวแอลจีเรียต้องใช้เวลาหลายนาทีเพื่อค้นหาว่าใครเป็นผู้รับประกันใบแดง หลังจากปรึกษาหารือกันแล้ว เขาส่ง โธมัส ปาร์เตย์ จากกานาลงอุโมงค์เพื่อไปเอาเท็ตเตห์ กองหน้าถูกนำกลับออกไปสู่สนามและได้รับใบแดง

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ virdelldrilling.com

Releated