ประธานสโมสร วูล์ฟส์ เดินทางไปทาบทาม จูเลน โลเปเตกี

เจฟฟ์ ฉื่อ ประธานสโมสร วูล์ฟส์ ตกเป็นข่าวเดินทางไปที่สเปนเพื่อทาบทาม จูเลน โลเปเตกี อดีตกุนซือทีม เซบีย่า ให้เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว แต่ติดปัญหาสำคัญที่ต้องรอลุ้นกันว่าทีม หมาป่า จะสมหวังหรือไม่

วูล์ฟส์ ปลด บรูโน่ ลาช กุนซือ โปรตุกีส ออกจากตำแหน่งพร้อมทั้งมีข่าวโยงกับ โลเปเตกี ทันทีเนื่องจากกุนซือเลือดกระทิงดุวัย 56 ปีเคยตกเป็นเป้าหมายของสโมสรมาก่อน

และเหมือนสถานการณ์จะเป็นใจเนื่องจาก เซบีย่า สั่งเด้ง โลเปเตกี ตามมาเซ่นผลงานคุมทีมในซีซั่นนี้อย่างน่าผิดหวังโดยห้านัดที่ผ่านมาในทุกรายการ เขาไม่อาจพาทีมกำชัยได้เลย และส่งผลให้ เซบีย่า รั้งอยู่ในอันดับ 18 ของตารางลีกโดยทีมลูกหนังของสังเวียนแข้ง รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ดึง ฮอร์เก้ ซามปาโอลี่ โค้ชเลือดฟ้าขาวกลับมาคุมทีมเป็นคำรบสองเรียบร้อยแล้ว

เจฟฟ์ ฉื่อ ประธานสโมสร วูล์ฟส์

บรูโน่ ลาช

ด้านทีม หมาป่า บีบีซี รายงานเมื่อ 10 ต.ค.ว่าประธานสโมสรบินไปที่สเปนแล้วเพื่อทาบทามเป้าหมายคนสำคัญที่เคยหมายตาเอาไว้ตั้งแต่ปี 2016 แต่มีปัญหาให้ต้องรอลุ้นเนื่องจากคุณพ่อของ โลเปเตกี มีสุขภาพไม่สู้ดีจึงทำให้เขาคิดไม่ตกว่าจะรับงานในต่างแดนดีหรือไม่อันเป็นเหตุให้นายใหญ่ทีม หมาป่า มองว่าการบินไปคุยกับเขาแบบเป็นส่วนตัวน่าจะดีกว่า

สำหรับเกมที่ผ่านมา วูล์ฟส์ ซึ่งรั้งอันดับที่สามจากท้ายตาราง พรีเมียร์ลีก มอบหน้าที่ให้ สตีฟ เดวิส กับ เจมส์ คอลลินส์ โค้ชอะคาเดมี่คุมทีมร่วมกันเป็นการชั่วคราวในเกมออกไปแพ้ เชลซี 3-0 เมื่อวันเสาร์โดยนัดต่อไปในวันเสาร์หน้า ทีม หมาป่า จะเปิดบ้านฟัดกับ ฟอเรสต์ ทีมบ๊วยของตาราง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ virdelldrilling.com

ufa slot

Releated