ผู้รักษาประตู กาบาสกี้

ผู้รักษาประตู กาบาสกี้ เป็นฮีโร่ โดยช่วยให้ได้จุดโทษ 2 ครั้ง ขณะที่อียิปต์แซงหน้าเจ้าภาพ แคเมอรูน ในการดวลจุดโทษ

หลังจากเสมอไร้สกอร์ในการจัดตั้งแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ นัดชิงชนะเลิศกับเซเนกัล

นัดชิงชนะเลิศของวันอาทิตย์เป็นการจัดการประชุมที่ยั่วเย้าระหว่างกองหน้าลิเวอร์พูล โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่ ที่สถานที่เดียวกัน – สนามกีฬาโอเลมเบ ในเมืองยาอุนเด เมืองหลวงของแคเมอรูน (เริ่มเวลา 19:00 น. GMT)

  • เจ้าภาพ แคเมอรูน แสดงแรงกระตุ้นมากขึ้นใน 90 นาที โดยตีสองครั้งที่เสาผ่านส่วนหัววนซ้ำของ Michael Ngadeu-Ngadjui และการโจมตีระยะไกลของ Samuel Gouet ที่ฟาดฟันซึ่งสะบัดงานไม้

ซาลาห์ สตาร์ของอียิปต์ นิ่งเงียบมาเกือบทั้งเกม โหม่งลูกเตะจากนอกเขตไปอย่างหวุดหวิด และเกือบจะได้กำไรจากการจ่ายแบ็คแบบหลวมๆ แต่เขาไม่สามารถเปลี่ยนใจได้

แต่เขาไม่ต้องขึ้นจุดโทษเพราะแคเมอรูนพลาดความพยายามสามครั้งของพวกเขา โดยกาบาสกี้เซฟจากฮาโรลด์ มูคูดี้และเจมส์ ลีอา ซิลิกิ ขณะที่คลินตัน เอ็นจีตีเท้าข้างกว้าง

คาร์ลอส เควรอซ กุนซือทีมชาติอียิปต์ โดนไล่ออกจากงานโดยไร้อารมณ์กับผู้ตัดสิน และวาเอล โกมา ผู้ช่วยของเขาก็เตือนเช่นกัน

หมายความว่าพวกเขาทั้งคู่จะหายไปจาก touchline สำหรับรอบชิงชนะเลิศเนื่องจาก Gomaa ได้รับใบเหลืองในรอบรองชนะเลิศกับโมร็อกโก

ในขณะเดียวกัน แคเมอรูนจะพบกับบูร์กินาฟาโซในรอบเพลย์ออฟที่สาม/สี่ ซึ่งเลื่อนออกไปหนึ่งวันเป็นวันเสาร์ (19:00 GMT)

ufabet

หวนคิดถึงการดวลจุดโทษของอียิปต์เหนือแคเมอรูน อียิปต์แก้แค้นแคเมอรูน

นี่เป็นการพบกันระหว่างสองทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน โดยมีสถิติแชมป์อียิปต์ 7 สมัยที่พบกับแคเมอรูน

  • เจ้าภาพได้รับชัยชนะถึงห้าครั้งโดยครั้งสุดท้ายที่พวกเขามาในปี 2560 เมื่อพวกเขาเอาชนะคู่ต่อสู้ในวันพฤหัสบดี 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศ แต่อียิปต์ได้รับการแก้แค้นในครั้งนี้

เช่นเดียวกับการแย่งชิงเพื่อนร่วมทีมของสโมสร Salah และ Mane ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะเป็นการพบกันครั้งแรกจากทั้งหมดสามครั้งระหว่างอียิปต์และเซเนกัลในช่วงสองเดือนข้างหน้า ขณะที่พวกเขายังแข่งขันเพลย์ออฟสองขาเพื่อชิงตำแหน่งที่ บอลโลกที่กาตาร์.

การประชุมครั้งนี้เต็มไปด้วยความโกลาหลในฐานะตำนานของแคเมอรูน และตอนนี้ประธานสหพันธ์ฟุตบอล ซามูเอล เอโต กล่าวถึงเกมนี้ในสุนทรพจน์ว่าเป็น “สงคราม”

แต่เคยรอซ นายใหญ่อียิปต์ รู้สึกว่ามันเป็น “ข้อความที่ไม่ดี” โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากมีผู้เสียชีวิตแปดรายและบาดเจ็บอีก 38 คนจากการถูกบดบังที่สนามกีฬาโอเล็มเบ

ทุกสายตาจับจ้องไปที่ Salah ซึ่งขดตัวอย่างหวุดหวิดหลังจากผ่านไปแปดนาที แต่แคเมอรูนเป็นฝ่ายที่โดดเด่นเมื่อโหม่งวนของ Ngadeu-Ngadjui ชนเสาและผู้พิทักษ์ทำผิดพลาดจากระยะหกหลาตามมุมผลลัพธ์

ซาลาห์ดมกลิ่นในครึ่งหลังเมื่อเขาจับแบ็คพาสที่ไม่ดีเพื่อพาเขาเข้าประตู แต่ถูกผู้รักษาประตู อังเดร โอนาน่า บินออกจากพื้นที่ของเขา

  • ส่วนหัวของ Karl Toko Ekambi พุ่งตรงไปที่ Gabaski ในขณะที่ไดรฟ์อันทรงพลังของ Gouet ใกล้เข้ามาแล้วเมื่อเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ

ฟรีคิกของ เลอา ซิลิกิ มิดฟิลด์มิดฟิลด์ของมิดเดิลสโบรห์จากด้านนอกเกือบแล่นเข้ามา ตกลงบนหลังคาตาข่าย แต่การแข่งขันได้จุดโทษ

Gabaski ที่ก้าวขึ้นมาหลังจากผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกของอียิปต์ Mohamed El Shenawy ได้รับบาดเจ็บในการชนะ 16 ครั้งสุดท้ายของพวกเขาเหนือ Ivory Coast ให้ความกล้าหาญเพื่อให้แน่ใจว่าฝ่ายของเขาจะชนะการยิงที่หกติดต่อกัน


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ virdelldrilling.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated