UFA Slot

อังกฤษ 73-7 เวลส์: กุหลาบแดงชนะการทดสอบสถิติโลกครั้งที่ 25 ติดต่อกัน

อังกฤษกลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่ชนะการทดสอบ 25 ครั้งติดต่อกันเมื่อพวกเขาเสร็จสิ้นการเตรียมการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วยชัยชนะ 11 ครั้งกับเวลส์ที่ประตู Ashton

ของบริสตอลกุหลาบแดงทำแต้มหกครั้งในการพยายามให้เวลส์หนึ่งครั้งในครึ่งแรกการครอบงำของพวกเขาเติบโตขึ้นหลังจากหยุดพักเมื่อศูนย์เฮเลน่าโรว์แลนด์ทำแฮตทริกได้สำเร็จมันเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับโค้ชทั้งสองที่จะมองดูด้านข้างของพวกเขา ก่อนที่พวกเขาจะตั้งชื่อทีมผู้เล่นฟุตบอลโลก 32 คนของพวกเขาทีมชาติอังกฤษจะประกาศในวันอังคารและของเวลส์ในวันพุธ โดยการแข่งขันจะเริ่มที่นิวซีแลนด์ในวันที่ 8 ตุลาคม

ในการแข่งขันที่เล่นกันหกวันหลังจากการสิ้นพระชนม์ของควีนอลิซาเบ ธ ที่ 2 ทั้งสองฝ่ายสวมปลอกแขนสีดำระหว่างเพลงชาติและเสื้อที่เข้าคู่กันรวมถึงเครื่องบรรณาการแด่พระมหากษัตริย์มีเพียงนาทีเดียวที่เงียบงัน และหน้าจอขนาดใหญ่แสดงการไว้อาลัย ในขณะที่ฝูงชนได้แสดงเพลง God Save The King จากใจจริง และปรบมือในนาทีที่ 70 ซึ่งอ้างอิงถึงการครองราชย์ 70 ปีของราชินี

Rowland ตอบภายในปริศนากลางอังกฤษเข้าสู่ฟุตบอลโลกเป็นรายการโปรด โดยครั้งสุดท้ายที่พวกเขาแพ้คือนิวซีแลนด์ในปี 2019

กองหน้าของพวกเขายืนยันการครอบงำในช่วงต้นกับผู้เข้าชมที่ไม่เคยอ่อนตัวลงและสมาชิกแบ็คไลน์หลายคนเปล่งประกายในการเสนอราคาครั้งสุดท้ายสำหรับการคัดเลือกฟุตบอลโลกไซมอน มิดเดิลตัน หัวหน้าโค้ชกล่าวว่าในเซ็นเตอร์นั้นยากลำบาก แต่โรว์แลนด์ที่สามารถเล่นเป็นฟูลแบ็คและฟลายฮาล์ฟได้ ตอบคำถามนั้นอย่างแน่นอนเมื่อเธอพบทุกช่องว่างที่เป็นไปได้ในแนวรุกของเวลส์ฟูลแบ็ก เอลลี่ คิลดันน์ ก็ดูมีชีวิตชีวาเช่นกัน แสดงความรู้สึกแท็คติกที่ดีในการเตะมุมของเวลส์ การเคลื่อนไหวที่นำไปสู่การลองจุดโทษให้กับอังกฤษในท้ายที่สุด

แต่มันไม่ใช่วันของทุกคน โซอี้ แฮร์ริสัน สตาร์ฟลายครึ่งดาว ซึ่งดูเหมือนมิดเดิลตันทุ่มเทเต็มที่แล้ว ไม่ได้เฉียบแหลมเหมือนปกติ และลีเดีย ธอมป์สันปีกอาจขาดความสามารถในการจบสกอร์ของคู่แข่งคนอื่นๆ ในตำแหน่งแบ็คทรีHooker Lark Davies เดินโซเซออกจากสนามหลังจากผ่านไป 35 นาที แต่มิดเดิลตันกล่าวในเวลาต่อมาว่าอาการบาดเจ็บนั้นไม่มี “นัยสำคัญ”แต่การแทนที่ Amy Cokayne แสดงให้เห็นว่าเธอสามารถทำได้โดยลำพัง ณ จุดหนึ่งเสนอความเร็วของแบ็คไลน์เพื่อตัดผ่านแนวรับของเวลส์และตั้งค่าการลองครั้งที่สองของ Rowland

UFA Slot

Emily Scarratt, Marlie Packer, Kildunne, Hannah Botterman และ Zoe Aldcroft ก็ทำคะแนนให้กับอังกฤษซึ่งแซงหน้าการทดสอบ 24 ครั้ง

ก่อนหน้านี้โดยชายของไซปรัสมิดเดิลตันบอกกับ BBC Sport ว่าการชนะ 25 ทีมชาติติดต่อกันนั้น “น่าตื่นเต้น” และเสริมว่าเขา “ใกล้เคียงมาก” ในการยืนยันทีมฟุตบอลโลกของเขา“เราจะนั่งลงคืนนี้และผ่านมันอีกครั้ง นอนแล้วค่อยประชุมกันในตอนเช้า แล้วเราจะรู้อย่างแน่นอน” เขาอธิบาย”มีเพียงไม่กี่ตำแหน่งที่เราต้องการที่จะถกเถียงกันมากกว่านี้”

ความกังวลเกี่ยวกับลูกตั้งเตะของเวลส์ยังคงดำเนินต่อไปในขณะที่ลูกตั้งเตะของอังกฤษทำให้เกิดความพยายามเหลือเฟือ เวลส์ยังคงต่อสู้กับพวกเขาต่อไปเช่นเดียวกับการออกนอกบ้านครั้งสุดท้ายกับแคนาดาการเล่นเกมแรกของพวกเขากับอังกฤษตั้งแต่ทั้งทีมกลายเป็นมืออาชีพ ซึ่ง Red Roses มีมาตั้งแต่ปี 2019 ไลน์เอาท์ของเวลส์ผิดพลาดและการต่อสู้ของพวกเขาถูกผลักไปข้างหลังซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ในที่สุดผู้มาเยี่ยมก็เข้าแถวเรียบร้อยเพื่อให้แฟน ๆ ที่เดินทางมีความหวังในขณะที่ Gwen Crabb ขับรถข้ามเส้นและการกลับใจของ Elinor Snowsill ที่ระดับ 7-7

Alex Callender ได้รับใบเหลืองที่เวลส์ไม่สามารถจ่ายได้ โดยอดีตศูนย์อังกฤษ Carys Williams-Morris ก้าวเข้าสู่การต่อสู้ในกรณีที่ไม่มีเธอภายหลังผู้เรียกแก้ไขบางอย่าง แสดงว่าไม่มีความปรารถนาเหมือน กับเวลส์ 45-7 ในช่วงครึ่งหลัง เธอประสบความสำเร็จในการเรียกเก็บเงินจากการแปลงสคาร์แรตต์แต่ทีมของเอียน คันนิงแฮมไม่สามารถเคลียร์แนวรับได้ด้วยการใส่รองเท้าบู๊ตที่ลูกตั้งเตะ ส่งผลให้อังกฤษพ่ายแพ้อย่างหนักอีกครั้งเมื่อถูกถามถึงความลำบากในแนวรุก คันนิงแฮม หัวหน้าโค้ชคันนิงแฮมเน้นย้ำ ซิซิเลีย ทุยปูโลตู ที่กำลังเปลี่ยนผ่านเป็นพยุงจากแถวที่สองต่อไป

เขาบอกว่ามันเป็น “ช่วงการเรียนรู้ที่สูงชันมาก” สำหรับเด็กวัย 19 ปี และเสริมว่า “บางครั้งคุณต้องผ่านความเจ็บปวด”คันนิงแฮมเสริมว่า “มีห้าสถานที่สำหรับการสนทนาในทีมฟุตบอลโลกของเขา ซึ่งจะมีการตัดสินใน 24 ชั่วโมงข้างหน้าผู้เล่นยอดเยี่ยม – เฮเลน่า โรว์แลนด์


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ virdelldrilling.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated