sport

เคิร์ท ซูม่า ‘ควรถูกไล่ออก’ 

เวสต์แฮมควรไล่เคิร์ต ซูม่าออก ฐานทำร้ายร่างกายแมว

กองหลังวัย 27 ปีรายนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์หลังจากมีวิดีโอที่น่าสยดสยองว่าเขาเตะและตบสัตว์เลี้ยงของเขาขณะที่ได้ยินเสียงหัวเราะอยู่ด้านหลัง The Met Police ไม่ได้กำลังสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ talkSPORT เข้าใจดีว่า Zouma จะถูกพิจารณาคดีทางวินัยจากWest Ham ทุกสายตาจับจ้องไปที่แฮมเมอร์ส และการลงโทษที่พวกเขามอบให้กับการเซ็นสัญญามูลค่า 30 ล้านปอนด์ของพวกเขานั้นเป็นอย่างไร Chris Kirkland อดีตผู้รักษาประตู Liverpool และ Wigan เปิดเผยว่าเขาไม่ต้องการเล่นกับกองหลังหากเขาอยู่ในทีมเดียวกันกับเขา

“ผมไม่อยาก [ต้องการเล่นกับเขา] ถ้าฉันอยู่ในห้องแต่งตัวนั้น” เคิร์กแลนด์บอกกับ “ถ้าฉันเป็นกัปตัน ฉันจะพาเขาออกจากห้องแต่งตัวและไม่อยากเล่นกับเขาอีก ไม่อย่างแน่นอน.“นี่เป็นเพียงเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกต้องในมนุษยชาติ แม้ว่าคุณจะไม่ใช่คนรักสัตว์ก็ตาม เห็นแล้วเจ็บใจ

“ฉันไม่ต้องการที่จะ ฉันไม่คิดว่าจะไม่มีทางกลับมา “ชัดเจนว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นในคืนนี้ เวสต์แฮมถูกหนุนให้เข้ามุม มันไม่ใช่ความผิดของพวกเขาเลย แต่พวกเขาต้องจัดการกับมัน “เขาต้องถูกไล่ออก” เมื่อถูกถามว่านี่คือจุดสิ้นสุดของอาชีพการเล่นของเขาในประเทศนี้หรือไม่ เคิร์กแลนด์กล่าวว่า “ผมคงนึกภาพออกว่าใช่ 

“มันเป็นเรื่องที่ยากมากเพราะฉันเป็นผู้สนับสนุนสุขภาพจิต ฉันคิดว่าถ้าคุณวางของออนไลน์แบบนั้น ฉันรู้ว่าเป็นพี่ชายของเขา แต่คุณไม่สนใจ คุณกำลังทำเพื่ออวด “พวกเขาหัวเราะและเขาก็มีลูกอยู่ที่นั่น คุณสามารถจินตนาการได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในบ้านหลังนั้น “หากพวกเขาสวมมันเพียงครั้งเดียว มันก็จะเกิดขึ้นอีกครั้ง คุณเห็นแมววิ่งหนีกลัวตาย “ถ้าอยู่บนถนนจะเกิดอะไรขึ้น? เขาจะถูกจับกุมและถูกคุมขัง” ซูม่าออกแถลงการณ์ว่าเขา ‘เสียใจอย่างสุดซึ้ง’ สำหรับการกระทำของเขาในขณะที่เวสต์แฮมได้ประณามผู้พิทักษ์

เคิร์กแลนด์กล่าวเสริม: “เขาจะไม่ออกมาพูดว่า ‘ฉันมีช่วงเวลาที่ดี มันยอดเยี่ยมมาก ฉันเคยทำมาแล้วและจะทำอีก’ เขาจะไม่พูดแบบนั้น “แน่นอนว่าเขาจะออกมาด้วยความสำนึกผิด มันไม่ได้สร้างความแตกต่างใดๆ “มันเหมือนกับกรณีในสกอตแลนด์กับ [เดวิด] กู๊ดวิลลี่ สโมสรย้อนรอย ไม่มีสโมสรใดสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ในตอนนี้ เนื่องจากพวกเขาจะได้ฟันเฟืองกลับมา “แฟนๆ จะเปิดสโมสรและไม่มีใครสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ในตอนนี้ เขาต้องโทษตัวเองเท่านั้น”

UFA Slot

แฟนเวสต์แฮมอารมณ์ปฏิเสธที่จะดูวัตฟอร์ดชนะและผูกผ้าพันคอ

ผู้สนับสนุนเวสต์แฮมคนหนึ่งหลีกเลี่ยงการดูชัยชนะเหนือวัตฟอร์ด เพราะเขารู้สึกโกรธเคืองกับการตัดสินใจที่จะเริ่มต้นเคิร์ต ซูม่า อดีตเซ็นเตอร์แบ็คของเชลซีถูกถ่ายวิดีโอโดยดูถูกแมวในวิดีโอซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการประณามอย่างกว้างขวางจากผู้เชี่ยวชาญและผู้สนับสนุน Zouma ถูก  บังคับให้ขอโทษสำหรับภาพที่สร้างความรำคาญ ซึ่งเขาเตะและตบสัตว์เลี้ยงของเขาต่อหน้าเด็กๆ

อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้หยุดสโมสรของเขาจากการเริ่มต้นชาวฝรั่งเศสในการชนะ 1-0 ในพรีเมียร์ลีกในระหว่างนั้นเขาได้รับเสียงเยาะเย้ยจากผู้สนับสนุนทีมเยือน หลังการแข่งขัน ผู้โทรติดต่อ talkSPORT เพื่อแสดงความไม่พอใจที่สโมสรเลือกทีม “อย่าถามฉันเกี่ยวกับเกมนี้เพราะว่าฉันไม่ได้ดู” แฟนทีม Ally the West Ham บอกกับ Jamie O’Hara และ Dean Saunders ที่The Sports Bar

“และฉันไม่ได้ดูมันเป็นเรื่องของหลักการเพราะเขาไม่ควรเล่นในคืนนี้ “ฉันไม่คาดหวังว่าพวกเขาจะไล่เขาออกเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีมูลค่า 25 ล้านปอนด์หรือ 30 ล้านปอนด์ แต่อย่างน้อยสำหรับคืนนี้เขาน่าจะถูกไล่ออก จากนั้นพวกเขาก็ควรจัดการมันได้แล้ว” “บางทีอาจจะให้โทษแบนเขาอีกสักสองสามเกม จากนั้นก็ปรับเขาแล้วเอามันออกจากที่นั่น

“คืนนี้เล่นเขา ศีลธรรมของพวกเขาอยู่ที่ไหน? หลักการของพวกเขาอยู่ที่ไหน มันไร้สาระมาก ผมอายุ 60 ปีแล้ว ผมเคยให้เวสต์แฮมและผมเริ่มมีอารมณ์กับเรื่องนี้ เพราะเวสต์แฮมเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผม และพวกเขาเพิ่งทำผมเมื่อคืนนี้ พวกเขามีจริงๆ “ฉันไม่อยากเชื่อ Moyes เลย ฉันฟัง talkSPORT มาทั้งวัน และบรรดาผู้เชี่ยวชาญและผู้นำเสนอบอกว่า ‘คืนนี้เขาจะไม่เล่น เขาจะไม่ได้เล่นคืนนี้’ และเมื่อ Adrian Durham กล่าวคืนนี้ว่าเขาจะเริ่ม ฉันไม่อยากเชื่อเลย

“ผมดูเกมไม่ได้ ตามหลักการแล้วผมดูไม่ได้ “ฉันมีผ้าพันคอของฉันและฉันก็ใส่มันลงในถังขยะ ฉันรู้ว่ามันฟังดูไร้สาระ แต่ฉันก็รู้สึกหนักใจกับมันมาก “ฉันเลี้ยงแมวด้วยตัวเองและพวกเขาพึ่งพาคุณ พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของคุณและสำหรับใครก็ตามที่เลี้ยงสัตว์นั้นน่ารังเกียจอย่างยิ่ง” เดวิด มอยส์กุนซือเวสต์แฮม ยืนยันว่าการตัดสินใจ เริ่มต้น ซูม่า เสร็จสิ้นแล้ว เพื่อให้ฝ่ายของเขามีโอกาสที่ดีที่สุดในการคว้า 3 แต้ม ซึ่งพวกเขาทำได้ด้วยการยิงของจาร์ร็อด โบเวนที่เบี่ยง

“ผมผิดหวังจริงๆ และสโมสรได้ดำเนินการทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้ในขณะนี้เบื้องหลัง งานของฉันคือการเลือกทีมที่ดีที่สุดและเคิร์ตก็เป็นส่วนหนึ่งของนั้น” เขากล่าว “ฉันเป็นคนรักสัตว์ตัวยงและเป็นสิ่งที่จะส่งผลกระทบต่อคนจำนวนมาก “ผมผิดหวังอย่างมากกับสิ่งที่เห็นและสิ่งที่ถูกบอกเล่า แต่งานของผมคือการพยายามหาทางเอาชนะเวสต์แฮม บางคนจะผิดหวังและฉันเข้าใจว่า

“ฉันเป็นคนที่ใส่ใจสุนัขและม้าของฉันเป็นอย่างมาก สโมสรกำลังจัดการกับมันตามที่คุณทราบดี “ฉันได้คุยกับเขาแล้ว และเราจะเดินหน้าต่อไปให้มากที่สุด เราเข้าใจดีว่าไม่ใช่เรื่องที่ทุกคนพอใจ เป็นสถานการณ์ที่ย่ำแย่จริงๆ “โทรผิดหรือเปล่า? ความรู้สึกของฉันคือเคิร์ตขอโทษ ฉันเข้าใจดีว่าหลายคนไม่ยอมรับมัน แต่ตอนนั้นฉันต้องทำงานของตัวเอง และนั่นคือการเลือกทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้

“ชัดเจนว่าเขาผิดหวังจริงๆ และเราทุกคนต่างก็รู้สึกผ่านทีมและผ่านสโมสร เราทุกคนต่างรู้สึกเหมือนกันว่าเคิร์ตไม่เป็นระเบียบและเราไม่ได้คาดหวังสิ่งนั้น “ผมรู้สึกเสมอว่าผมต้องพยายามแยกพวกเขาออกจากกัน และปล่อยให้สโมสรอยู่เคียงข้างพวกเขา และผมจะทำฝั่งของผมซึ่งเป็นด้านฟุตบอล ฉันคิดว่าคุณกำลังพูดกับผู้จัดการที่มีวินัยมากที่สุดคนหนึ่ง “มันเป็นสิ่งที่เราทุกคนผิดหวังจริงๆ และสโมสรกำลังรับมือกับมัน เคิร์ตอยู่ใน XI คนแรกของเรา ดังนั้นการตัดสินใจของฉันคือเล่นกับเขา”

เอเดรียน เดอรัม เจ้าบ้านของ talkSPORT ตกตะลึงกับ 11 ตัวจริง และกล่าวว่าคำสั่งในการจัดการกับสถานการณ์ภายในนั้นไม่เป็นที่ยอมรับ “มันมีกลิ่นไม่ดีจริงๆ ของแผนการที่จะลืมเรื่องนี้และกวาดมันไว้ใต้พรม และนั่นก็เสริมด้วยความจริงที่ว่าเขาถูกเลือก “เดวิด มอยส์ คุณจะสบายใจได้อย่างไรให้คนทารุณสัตว์เป็นตัวแทนของสโมสรฟุตบอลของคุณ” เป็นคำถามที่สปอนเซอร์จะถามทั้งผู้เล่นและสโมสร โดยอาจมีนัยยะทางการเงินที่อาจเห็นการเปลี่ยนแปลงจากผู้รับผิดชอบในลอนดอนตะวันออก

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ virdelldrilling.com

Releated