UFA Slot

เจสซี่ ลินการ์ด: กองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดลาออกจาก Old Trafford หลังจากรู้สึกผิดหวังจากสโมสร

เจสซี่ ลินการ์ด ลาออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากรู้สึกผิดหวังกับการรักษาในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาสัญญาของ Lingard

จะหมดอายุในเดือนมิถุนายน และ Newcastle, AC Milan, Juventus และ Paris St-Germain ได้แสดงความสนใจในกองกลางวัย 29 ปีรายนี้แล้วมีข้อเสนอแนะว่า Erik Ten Hag นายใหญ่คนใหม่ของ United ต้องการพูดคุยกับทีมชาติอังกฤษเกี่ยวกับอนาคตของเขาแต่ BBC Sport เข้าใจว่า Lingard ไม่สนใจที่จะพูดคุยกับ Dutchman

มีความสนใจอย่างมากใน Lingard ในช่วงสองหน้าต่างโอนย้ายที่ผ่านมาอย่างไรก็ตาม United ปฏิเสธที่จะปล่อยให้ Lingard เข้าร่วมการแข่งขันสี่อันดับแรกและทั้งอดีตผู้จัดการ Ole Gunnar Solskjaer และตัวแทนชั่วคราวของเขา Ralf Rangnick บอกกับกองหน้าว่าเขาจะได้รับโอกาสในการอ้างสิทธิ์ทีมชุดแรกของเขาแต่ Lingard

ได้เริ่มต้นเพียงสองเกมในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้และรู้สึกไม่สบายใจในวันจันทร์ที่ Rangnick ไม่ได้แนะนำเขาจากม้านั่งระหว่างชัยชนะ 3-0 กับ Brentfordซึ่งน่าจะเป็นการอำลาที่ Old Trafford สำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วม ยูไนเต็ดเมื่อตอนที่เขาอายุเจ็ดขวบ

พี่ชายของ Lingard โพสต์ข้อความโกรธบนโซเชียลมีเดียโดยบ่นว่าหลังจาก “20 ปีแห่งเลือด หยาดเหงื่อและน้ำตา, ถ้วยรางวัลในประเทศ 4 ถ้วย และประตูสุดท้าย 3 ถ้วย” มี “ไม่มีการอำลา” สำหรับกองกลาง

UFA Slot

Lingard รู้สึกว่าเขาต้องการรื้อฟื้นอาชีพนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษอายุ 32 ปี โดยได้ลงเล่นในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในเดือนกันยายนและตุลาคม 2564

เขาเกือบจะได้รับเลือกให้เล่นในยูโร 2020 ด้วยผลงานที่โดดเด่นจากการยืมตัวที่เวสต์แฮมการเจรจากับสองสโมสรที่สนใจในตัวลินการ์ดนั้นอยู่ในขั้นก้าวหน้า

นิวคาสเซิ่ลพยายามเซ็นสัญญากับลินการ์ดในเดือนมกราคม แต่นักเตะไม่มั่นใจเกี่ยวกับการผูกมัดตัวเองกับสโมสรที่ตอนนั้นอยู่ในการต่อสู้ตกชั้น’รวมใจเรียนรู้บทเรียนพลาดมอยส์’ในขณะเดียวกัน

BBC Sport เข้าใจดีว่า United กระตือรือร้นที่จะหลีกเลี่ยงปัญหาที่พวกเขาพบในช่วงเริ่มต้นของยุคหลังเฟอร์กูสันเมื่อ Ten Hag เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการนับเป็นครั้งแรกที่ยูไนเต็ดแต่งตั้งผู้จัดการทีมให้กับสโมสรตั้งแต่เดวิด มอยส์อำลาเอฟเวอร์ตันเพื่อมาแทนที่เฟอร์กูสันในปี 2013

ในโอกาสนั้น สโมสรในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด รอจนกว่าสัญญาของมอยส์จะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายน ก่อนที่ชาวสกอตจะเริ่มทำงานอย่างเป็นทางการยูไนเต็ดรู้สึกว่ามันเสียเวลาอันมีค่าของมอยส์ในแง่ของการประเมินตัวเลือกการย้ายทีมและทำความรู้จักกับพนักงานที่มีอยู่

ไม่ทราบแน่ชัดว่าเมื่อใด เท็น ฮากจะรายงานตัวที่ศูนย์ฝึกซ้อมแคร์ริงตันของสโมสรเป็นครั้งแรกหลังจากนัดสุดท้ายของอาแจ็กซ์กับวิเทสส์กับอาแจ็กซ์ในวันที่ 15 พฤษภาคมอย่างไรก็ตาม คาดว่าเขาจะเริ่มทำงานทันที มีวันหยุด และกลับมาเตรียมตัวก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งรวมถึงเกมกระชับมิตรกับทีมลิเวอร์พูลที่เข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล ในวันที่ 12 กรกฎาค


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ virdelldrilling.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated