เปาโล ดีบาล่า

เปาโล ดีบาล่า กำลังพิจารณาที่จะใช้กฎหมายเล่นงาน ยูเวนตุส

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าตัวเก่ง โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เปิดเผยตนกำลังพิจารณาที่จะใช้กฎหมายเล่นงาน ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัด ในเดือนเมษายนนี้ จากกรณีที่ยังค้างจ่ายค่าเหนื่อย

สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ วัย 29 ปี ไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทีม “ม้าลาย” ได้ส่งผลทำให้เขาจำเป็นต้องตัดสินใจอำลา ยอดทีมแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะเลือกเซ็นสัญญาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “หมาป่าเหลืองแดง” ซึ่งมี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้กุมบังเหียน

ยูเวนตุส

เปาโล ดีบาล่า

แม้ว่าจะแยกทางกับ ยูเว่ ไปแล้วแต่เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะได้มีรายงานว่าต้นสังกัดเก่าของ ดีบาล่า ยังไม่ได้จ่ายค่าเหนื่อยครบตามจำนวนที่นักเตะควรได้รับ โดยเจ้าตัวได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่สืบสวนว่า “เบียงโคเนรี่” ติดหนี้เขามากกว่า 3 ล้านยูโร หรือราว 114 ล้านบาท

เปาโล ดีบาล่า

“ผมจำไม่ได้ว่ารายได้ของเดือนที่แล้วจ่ายเมื่อไหร่ แต่ผมรู้ว่า ยูเวนตุส ยังติดหนี้ผมอยู่ ตอนที่เราทำข้อตกลงกัน ผมรู้ว่าถ้าผมยังมีสัญญา ผมจะได้รับเงินมากขึ้นในเดือนต่อๆ ไป แต่ถ้าผมย้ายทีมพวกเขาต้องจ่ายเงินให้ทันที”

“ผมรู้ว่า ยูเวนตุส มีโอกาสครั้งสุดท้ายที่จะจ่ายเงินคืนให้ผมในเดือนเมษายน 2023 แต่ถ้าพวกเขาไม่จ่าย ทนายความส่วนตัวของผมจะเขียนคำร้องเป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งบอกตามตรงเลยว่าผมไม่อยากใช้แผนนี้ ผมไม่อยากฟ้อง ยูเวนตุส” ดีบาล่า ระบุ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ virdelldrilling.com

แทงบอล

Releated