เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ประกาศปลด เปาโล มัลดินี ออกจากตำแหน่ง ผอ.สโมสร

เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศปลด เปาโล มัลดินี ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรอย่างเป็นทางการแล้ว หลังมีข่าวว่าอดีตปราการหลังของทัพ “อัซซูรี” มีปัญหากับกลุ่มทุน เรดเบิร์ด ซึ่งเป็นเจ้าของทีมในปัจจุบัน

“ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ได้มีการประชุมวางแผนเตรียมการสำหรับลุยศึกในฤดูกาลหน้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น โดยการพูดคุยเป็นไปอย่างดุเดือดระหว่าง เปาโล มัลดินี กับบอร์ดบริหารชุดปัจจุบัน ที่นำโดยกลุ่มทุนเรดเบิร์ด

ตามการรายงานจาก “สกาย อิตาเลีย” ได้ระบุว่า มัลดินี ของบประมาณในการทำทีมจากกลุ่มเรดเบิร์ดมากขึ้น โดยเฉพาะค่าเหนื่อยของนักฟุตบอล แต่ทางบอร์ดบริหารของเรดเบิร์ด กลุ่นทุนจากสหรัฐอเมริกา ดูจะไม่พอใจกับแนวคิดนี้ และยังไม่ชื่นชอบการเซ็นสัญญากับ ชาร์ลส์ เดอ เคตลาร์ และ ดิว็อค โอริกี 2 แข้งเบลเยียมอีกด้วย

เอซี มิลาน

เอซี มิลาน

ซึ่งในขณะเดียวกันยังมีการระบุว่าอดีตปราการหลังของทีม “ปีศาจแดงดำ” ต้องการให้สโมสรเซ็นสัญญากับนักเตะมากประสบการณ์ ทั้ง มาร์โก อาร์เนาโตวิช และโดมินิโก แบร์ราดี แต่บอร์ดบริหารต้องการเสริมตัวด้วยผู้เล่นที่มีอายุน้อยมากกว่า

จากความเห็นที่ไม่ตรงกันในโต๊ะประชุมในหลายๆเรื่องโดยเฉพาะการเสริมตัวนักเตะทำให้ เกอร์รี คาร์ดินาลี หัวเรือใหญ่ของกลุ่มเรดเบิร์ด ตัดสินใจปลด มัลดินี จากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาสโมสรทันที ถึงแม้เจ้าตัวจะมีสัญญาจนถึงปี 2024 ก็ตาม โดยได้แต่งตั้ง จอร์จิโอ ฟูร์ลานี ขึ้นมาทำหน้าที่ดังกล่าวแทน

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าหลังมีข่าวที่ทีมเอซี มิลาน ปลด มัลดินี ออกจากตำแหน่ง มีนักเตะของทีมบางส่วนที่ไม่พอใจกับเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก ทั้ง ธีโอ เอร์นองเดซ, ไมค์ เมญอง, ราฟาเอล เลเอา ซึ่งทั้ง 3 คน ไม่พอใจอย่างรุนแรงถึงขั้นพิจารณาโบกมือลาสโมสรเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ virdelldrilling.com

แทงบอล

Releated