UFA Slot

คืนอาชีพของ Kevon Looney ยก Golden State ไปสู่การกลับมาอย่างน่าตื่นเต้น

Golden State Warriors ต่อสู้กลับจาก 19 คะแนนลงมาเพื่อทำให้ Dallas Mavericks ตกตะลึงในเกมที่ 2 ของ Western Conference Finalsในคืนวันศุกร์ที่ 126-117

Warriors จำเป็นต้องขุดลึกลงไปหลังจากเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ที่ 72-58 ดูเหมือนว่าแม ฟ เวอริกส์ จะลุกเป็นไฟโดยพุ่งชนสามตัวชี้เป็นจำนวนมาก ลูก้า ดอนซิช และยาเลน บรันสัน ต่างจุดไฟมากในสองควอเตอร์แรก แต่ทีม Warriors รวมตัวกันเพื่อกลับเข้าสู่เกม

Kevon Looney มีคะแนนสูงสุดในอาชีพ 21 แต้มนอกเหนือจาก 12 รีบาวน์ เกมใหญ่ของเขาจุดประกายให้ทีมที่เหลือกลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง

“มันเริ่มต้นด้วยการป้องกันของเรา ครึ่งแรกพวกเขาต้องทำทุกอย่างที่พวกเขาต้องการ” ลูนีย์บอกกับ Allie LaForce ของ TNT “พวกเขาเปิด 3 แต้มได้เยอะมาก ในครึ่งหลัง เราเพิ่มความแข็งแกร่ง เราสามารถดึงพวกเขาออกจากเส้น 3 แต้ม และทำให้สิ่งต่างๆ ยากสำหรับพวกเขา นั่นคือแผนเกมของเรา เราไม่ได้ดำเนินการใน ครึ่งแรกแต่ครึ่งหลังเราออกมาและประหารชีวิต”

ลูนีย์ถูกถามว่าส่วนใดในเกมของเขาที่เขาภาคภูมิใจมากที่สุด เขาชี้ไปที่การป้องกันของเขา

UFA Slot

นักรบ’ STEVE KERR BERATES REF หลังจากทำฟาวล์: ‘มันเป็นรอบตัดเชือก F—ING’

“การหยุด เป็นเรื่องใหญ่ เมื่อคุณอยู่บนเกาะที่มีการ์ดและผู้ทำประตูที่ยอดเยี่ยมอย่าง ลูก้า การได้หยุดนั้นเป็นผลดีต่อเรา ทีมและฝูงชนเสมอ” ลูนีย์ กล่าว “นั่นอาจเป็นช่วงเวลาที่ฉันชอบที่สุดในเกม”

คืนอาชีพของลูนีย์ได้รับการสนับสนุนโดยสตีเฟน เคอร์รี 32 แต้ม 8 รีบาวน์และ 5 แอสซิสต์ เขาอายุ 11 ต่อ 21 ปีจากพื้นรวมทั้ง 6 ใน 10 จากสามคน Jordan Poole ได้เพิ่ม 23 จากม้านั่งสำรอง

เคอร์รี่ชกกริชโดยเหลือเวลาอีกประมาณหนึ่งนาทีในเกมและส่งสัญญาณให้แฟนๆ รู้ว่าถึงเวลาต้องบอกฝันดีแล้ว แฟนๆตอบอย่างใจดีและตะโกนว่า “วอร์ริเออร์!”

ดัลลัสเริ่มเคี่ยวในไตรมาสที่สามซึ่งทำให้สูญเสียโมเมนตัม ทีมเป็นผู้นำในเกือบทุกเกม แต่ไม่สามารถรั้ง Warriors ที่เฉียบแหลมไว้ได้

Doncic นำผู้ทำคะแนนทั้งหมด 42 คะแนน เขาอายุ 12 จาก 23 ปีจากพื้นและ 5 ใน 10 คนจากส่วนลึก บรันสันเพิ่ม 31 แต้ม 7 รีบาวน์และ 5 แอสซิสต์


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ virdelldrilling.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated